วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

HONDA 2013 NEW ENTRY

     สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวในวงการสองล้อมาให้ท่านได้ชมกันอีกตามเคยนะครับ โดยวันนี้จะเป็นเรื่องราวของค่ายปีกนก HONDA ที่ได้เปิดศักราชใหม่ด้วยการส่งรถตัวใหม่มาให้คุณๆท่านๆทั้งหลายได้เกิดกิเลสกันถึง3รุ่น3สไตล์เลยทีเดียว โดยเพิ่งจะทำการเปิดตัวไปเมื่อวันที่9 มกราคมที่ผ่านมา จะเป็นอะไรบ้างนั้นมาลองชมกันครับ
HONDA MSX125
     คันแรกก็คือHONDA MSX125 มินิสตรีทไบค์ตัวใหม่จากค่ายปีกนก หลังจากปล่อยให้ทางKAWASAKI โกยรายได้จากการขายKSR เป็นเวลานานหลายปี ตอนนี้เจ้าตัวเล็กจากค่ายแตนเขียวก็มีร้อนๆหนาวๆกันบ้างแล้ว ด้วยขุมกำลัง125cc. คลัชมือ วงล้อ12นิ้ว แถมยังเป็นหัวฉีดPGM-FI อีกต่างหาก ซึ่งตอนนี้ก็เคาะราคาออกมาแล้วที่66,000บาท สูสีกับราคาของKSRเลยทีเดียว ส่วนใครจะรักชอบค่ายไหนก็ลองไปเยี่ยมชม แวะลองขี่กันดูนะครับ

HONDA CRF 250M
     คันต่อมาก็เพิ่มดีกรีขึ้นมาหน่อยกับCRF 250M หลังจากที่ปล่อยCRF 250L ตัววิบากออกมาก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้ว คราวนี้ก็มาถึงตัวโมตาร์ท ซึึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากๆในทุกหมู่เหล่า เพราะจะขี่หล่อๆก็ทำได้ จะขี่ลุยๆก็ทำไหว องค์ประกอบโดยรวมนั้นก็จะเหมือนกันกับตัวล้อวิบาก แต่จะต่างกันที่ตัวใหม่นี้จะใส่ยางทางเรียบพร้อมหน้ายางที่กว้างขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการใช้ในทางปกติมากกว่าทางฝุ่น แต่ถ้านึกอยากจะเอาไปลุยก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว มาพร้อมกับระบบหัวฉีด PGM-FI เช่นกันส่นราคาค่าตัวนั้นยังไม่เปิดเผยให้ทราบ เอาเป็นว่าถ้าราคาออกมาเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันนะครับ

HONDA FORZA300
   
     บิ๊กสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่จากทางค่ายปีกนก ที่อัพไซส์ทั้งขนาดและความจุขึ้นมาจากสกู๊ตเตอร์มหาชนอย่างเจาPCX ที่ถึงแม้จะออกตัว150มาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ทางฮอนด้าเองก็ได้นำตัวพี่อย่างเจ้าFORZA300 มาเป็นเพื่อนวิ่งตามท้องถนนเมืองไทยด้วยในปีนี้ โดยคาดว่าจะเป็นการเปิดศักราชการแข่งขันของรถสกูตเตอร์อย่างแน่นอน เพราะตามท้องถนนที่เห็น ก็จะมี่แต่รถของทางค่ายฮอนด้าเท่านั้นที่นำรถในลักษณะนี้มาขาย ซึ่งอาจทำให้เจ้าอื่นๆอยากลงมาร่วมแจมส่วนแบ่งทางการตลาดในส่วนนี้ด้วย ซึ่งทั้งหลายทั้งปวงก็เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างเราๆ ที่จะได้มีโอกาสเลือกใช้สินค้าได้มากขึ้น ส่วนเจ้าFORZA300 จะประสบความสำเร็จไหมก็ต้องมารอติดตามชมกันต่อไปนะครับ
      
คุณจิอากิ คาโต้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ชักภาพร่วมกับรถใหม่ทั้ง3รุ่น
     



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น